ไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แต่งตั้งไมเคิล Marchetti เป็นคณะกรรมการบริษัท

ไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แต่งตั้งไมเคิล Marchetti เป็นคณะกรรมการบริษัท

Marchetti

Light & Wonder Monday ประกาศว่า Michael Marchetti

 

Light & Wonder Monday ประกาศว่า Michael Marchetti ได้รับการแต่งเป็นสมาชิกของคณะกรรมการบริษัทที่ผ่านมา Marchetti เคยครอบครองตำแหน่งผู้อำนวยการของ SciPlay Corporation ซึ่งLight & Wonder ได้เข้าซื้อหุ้นสาธารณะที่เหลือในตุลาคม

“พวกเรายินดีต้อนรับไมเคิลเข้าสู่คณะกรรมการ Light & Wonder ในฐานะผู้อำนวยการอิสระคนใหม่” เจมี่ โอเดลล์ ประธานบริหาร Light & Wonder กล่าวในแถลงการณ์“ไมเคิลมีประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือมากมายและภูมิหลังทางการเงินที่แข็งแกร่งซึ่งจะช่วยให้เราเพิ่มมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้นของพวกเราอย่างตลอด”

 

รูปแบบการทำงานของ Marchetti

 

ประสบการณ์หลักการทำงานของ Marchetti รวมถึงตำแหน่งหัวหน้าด้านการเงินและอุตสาหกรรมเกมเรื่องราวของเขารวมถึงการดำรงตำแหน่งซีอีโอของ Buffalo Studios ประธานเจ้าหน้าที่การเงินของ Jamdat Mobile และเป็นนายธนาคารเพื่อการลงทุนกับ Merrill Lynchปัจจุบันเขาดำเนินงานเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ Age of Learning

“ฉันตื่นเต้นที่จะร่วมบอร์ด Light & Wonder ในเวลานี้” Marchetti กล่าว“ไลท์ แอนด์ วันเดอร์ จัดการจากตำแหน่งที่แข็งแกร่ง และฉันหวังว่าจะนำประสบการณ์และความคลั่งไคล้ในธุรกิจไปใช้ร่วมกับเพื่อนกรรมการของฉันเพื่อส่งมอบคุณค่าให้กับผู้ถือหุ้นของบริษัทที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้” การแต่งตั้งของ Marchetti มีผลบังคับใช้วันที่ 15 มกราคม 2024เขาจะเข้าลงคะแนนเสียงอีกครั้งสำหรับการสัมมนารายปีนี้